24.10.2009 | 13:28
Heimsálfuakstur á metanbíl vekur athygli um allan heim
Hægt er að fylgjast með heimsálfuakstri á VW Caddy Maxi EcoFuel (109 hö) á netinu en ferðalagið hófst þann 5 október á vesturströnd Evrópu, Cabo da Roca í Portúgal og fyrirhugað að koma til austurstrandar Asíu þann 27. október.
Í gær var búið að aka 13.517 km og miðað við akstur á íslensku metani væri þá búið að spara umhverfinu losun gróðurhúsalofttegunda sem nemur um 2676 kg af CO2-ígildi. Miðað við veðlag á eldsneyti á Íslandi hefur eldsneytissparnaður verið um 100.000 kr miðað við akstur á bensíni en bíllinn getur einnig gengið fyrir bensíni ef því er að skipta.Ef þessi akstur ætti sér stað á Íslandi á íslensku metani í stað bensíns skapast gjaldeyrissparnaður sem nemur að verðgildi um 80.000 kr.
Rétt er að árétta fyrir þeim sem áhuga hafa á upplýsingum á heimasíðu um ferðalagið hér að neðan að metan eldsneytið sem notað er í ferðinni á uppruna sinn að rekja til jarðgass, eins og er að finna á Drekasvæðinu, en ekki lífmassa á yfirborði jarðar eins og íslenskt metan er unnið úr í dag. Sökum upprunans er nettó umhverfisávinningur mun meiri með notkun á íslenskt metan - eða sá sem að ofan greinir.
Hér er hægt að fylgjast með á netinu: http://www.ecofuel-eurasia.com/index.php?id=9&L=1
Sjá einnig: http://www.metan.is/user/news/view/0/293Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Um bloggið
Einar Vilhjálmsson
Nýjustu færslur
- Er bensínbílum að fjölga hlutfallslega séð? Fátt er svo með ö...
- Hryllingur stríðs - hefur aukið áreiti og gagnsæi deift tilfi...
- VEL GERT SORPA - heimsklassa framleiðsla á metaneldsneyti úr ...
- 2024 Til lukku með nýtt almanaks- og bætingaár - stöðugt hærr...
- Metan er málið og hefur blasað við um áratuga skeið - og börn...
Athugasemdir
Metan er framtíðin núna. Vantar bara skoðunartæki sem viðurkenna breytingu bensínbíla yfir í metan á Íslandi. Það er of dýrt fyrir sauðsvartann almúgann að kaupa sér metanbíl inn í landið.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 24.10.2009 kl. 21:30
Takk fyrir þetta Anna. Uppfærsla (beyting) á bensínvélum (bílum) er í fullum gangi hér á landi eins og um allan heim og þessa dagana er verið að fjölga bifvélavirkjum sem sérhæfa sig í þessu þjóðþrifaverkefni. Ef þú kaupir bíl í útlöndum sem hefur verið uppfærður af viðurkendum aðilum, bílaframleiðendum og samstarfsaðilum þeirra, þá greiðir þú ekki vörugjald af bílnum þegar þú kemur með hann heim. Þar fyrir utan bera nýir metan/bensínbílar ekki vörugjald og eru því ódýrari en bíll sömu gerðar sem einungis getur gengið fyrir bensíni. Ef þú ekur í dag á bíl sem notar 10L af bensíni á 100 km akstir þá getur þú sparað mikla fjármuni með því að láta uppfæra bílinn eins og ég hef bloggað um og sýnt dæmi. Og hvað þá ef bíllinn notar meira bensín en 10L/100km - þá greiðir þú uppfærsluna bara hraðar til baka. Skoðunartækið sem þú vísar til hefur með að gera óskir um að fá gerðarviðurkenningu á metan/bensínbíl eftir uppfærslu á bensínbíl. Sú aðgerð er önnur ella og breytir því ekki hvað við getum gert í dag sjálf. Ávinningurinn af uppfærslunni er rekstrarlegur fyrir okkur en þar fyrir utan er ábatinn mikill og margþættur fyrir þjóðarbúið, samfélag okkar og umhverfið.
Einar Vilhjálmsson (IP-tala skráð) 26.10.2009 kl. 09:47
Sæll,
Áhugaverð frétt um framtíð Metans á Íslandi:
http://dagskra.ruv.is/sjonvarpid/4497792/2009/10/26/12/
Kv. Jóhannes Páll
Jóhannes Páll (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 00:48
Vefurinn er hugsaður sem kynning á afrakstri verkefnisins „Nýting á lífrænum úrgangi“ sem unnið hefur verið á vegum LbhÍ og samstarfsaðila. Undir hatti þess verkefnis hafa verið og eru mörg smærri verkefni. Markmið verkefnisins er að stuðla að aukinni nýtingu á þeim hráefnum sem eru til staðar í landbúnaði og mögulega mætti nýta til framleiðslu á eldsneyti.
Samkvæmt úttekt á fjórum býlum þá eru möguleikar á að framleiða metangas sem svarar til 10.000 -50.000 lítra af díselolíu á hverju ári og gætu viðkomandi býli verið sjálf sér næg hvað varðar eldsneyti á vélar.
Áskell Þórisson - LbhÍ (IP-tala skráð) 29.10.2009 kl. 09:49
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.