Er bensínbílum að fjölga hlutfallslega séð? Fátt er svo með öllu illt .

Fréttir af fjölgun bensínbíla gæti reynst hlutfallslega umhverfisvænn kostur á þessari öld og sérstakleg svo ef við virkjum að nýju þá þekkingu og reynslu  í landinu í að uppfæra bensínsbíla í tvíorkubíla sem geta þá einnig nýtt íslenskt metan á akstri. Það kostar þjóðina um 400 EUR í gjaldeyri að uppfæra einn bensínbíl í tvíorkubíl og þekking og reynsla til í landinu - Borgarholtsskóli ætti að fá tækifæri til að sinna sínu þjóðþrifaverkefni að nýju og af fullum krafti.  METAN Sjálfbær og hnattvæn ávinningur

Og þá samhliða hafið átak í að framleiða íslenskt metaneldsneyti enn frekar m.a. með því að koma með í land kvarnaðan ómarkaðshæfan lífmassa af miðunum. Þar fyrir utan er mýgrútur af tækifærum til að framleiða metaneldsneyti úr lífrænum úrgangi og öðrum lífmassa  í landinu sem sannarlega eykur sjálfbærni landsins og stuðlar samhliða að hlutfallslega meira orkukerfisöryggi til vélknúinna samgangna en þeir valkostir þar sem orkukerfi samgöngutækja grundvallast á rafhlöðum.

Hvað varðar framleiðslu á metaneldsneyti þá gætum við aldeilis slegið margar flugur í einu höggi í loftslags- og orkuöryggismálum með því að efna til þjóðarátaks um að stóraukna metanframleiðslu víða um land og hafið innflutning á metaneldsneyti sem eitt og sér skapar margþættan ávinning hlutfallslega sé m.v. innflutning og brennslu á bensíni, dísilolíu og svartolíu. Dæmi, Svíar blanda jarðgasi (metani ,CH4) við metaneldsneyti sem framleitt er úr margvíslegum lífmassa (50/50) og bjóða þannig upp á hlutfallslega besta kostinn til vélknúinna samgangan hvað varðar loftslagsmál, sjálfbærni og orkuöryggi og stuðlar samhliða að tækifærum til atvinnuskörunar vítt og breidd um Svíþjóð.

Í hinu stór samhengi í loftslagsmálum blasir við að mikill ótti, samfara hlýnun jarðar,  stafar af mögulegri losun á metaneldsneyti sem blundar í frosnum jarðvefi víða um heim. Heimsbyggðin gæti nú aldeilis gert komandi kynslóðum gagn með því að skapa heimsátak í því að hefja markvist aftöppun á metaneldsneyti sem blundar á sífrera-svæðum og nýta á ökutæki, í bland við aðra metanframleiðslu á yfirborði jarðar, og skipta út fyrir  brennslu á bensíni og olíum. Minnka svo jafnt og þétt notkun á jarðgasi í takt við sjálfbæra líf-metan-framleiðslu. Og getum því að fullu tæki með brunahreyfli sem verða með okkur í einu eða öðru formi langt inn í þessa öld ef ekki alla öldina - enginn smá hlutfallslegur umhverfislegur, loftslagslegur, efnahagslegur og samfélsagslregur ávinningur samfara því einu og sér. 

Forðumst að markaðssetja þörf fyrir aukna grænorkuframleiðslu á forsendum rafhlöðuvæðingar í samgöngum. Aukin grænorkuframleiðsla til rafeldsneytisframleiðslu er verkefni líðandi stundar sem nýtast mun umhverfinu og komandi kynslóðum með hagkvæmum hætti á þessari öld. 


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Einar Vilhjálmsson

Höfundur

Einar Vilhjálmsson
Einar Vilhjálmsson

Mottó: Efling hins megnuga sjálfs.                   
e.vilhjálmsson@gmail.com
S. 786-1020
Mannskepnan er mögnuð vera, man í sanskrít merkir hugur. Læt það versta alveg vera, veit þá mér ei brestur dugur. 081008

Nýjustu myndir

  • Mynd sem breytti Vietnamstríðinu
  • kim phuc phan thi 1 0f7e31f4825f4b6395b37744b3cc3264
  • 52419989986 32debd4cfa k (1)
  • 100 metan
  • Þrautseigja Shutterstock 613401872

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband